Tác dụng dưỡng da tuyệt vời của hoa

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

Từ xa xưa, hoa được sử dụng như một nguyên liệu chăm sóc da hiệu quả của phái đẹp. Nhờ các thành phần tự nhiên có trong hoa mà làn da được nuôi dưỡng trở nên sáng đẹp mà hầu như không xảy ra phản ứng phụ hoặc gây kích ứng không đáng kể. Khám phá công dụng của các loài hoa, bạn có thể tìm thấy một phương pháp làm đẹp an toàn, tiết kiệm.

rose-8762-1396949015.jpg 1. Hoa hồng

Với thành phần giàu vitamin C, hoa hồng được sử dụng để sản xuất ra các mỹ phẩm chống oxy hóa, làm da căng mịn Thời Trang . Ngoài ra, tinh chất hoa hồng còn có khả năng làm dịu các nổi mẩn đỏ, tăng độ ẩm và chống lão hóa. Vì vậy, với làn da bị khô, các loại mỹ phẩm có thành phần từ hoa hồng là lựa chọn phù hợp.

cuc-2281-1396949015.jpg 2. Hoa cúc

Nhiều phụ nữ có thói quen uống trà hoa cúc mỗi ngày không chỉ làm cho tinh thần sảng khoái mà còn gián tiếp chăm sóc làn da. Cũng như hoa hồng, hoa cúc có khả năng làm giảm các nốt mẩn đỏ, giảm sưng và kháng viêm. Mỹ phẩm chiết xuất từ hoa cúc có tác dụng tốt trong điều trị mụn.

3. Hoa oải hương

Đây là một nguyên liệu phổ biến trong các liệu pháp spa. Mùi thơm có nó có tác dụng thư giãn cơ thể gấp đôi so với những loại tinh dầu thông thường khác. Tinh dầu hoa oải hương có thể kiểm soát lượng dầu tiết ra trên da, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn và đặc biệt phù hợp với các làn da nhạy cảm.

oai-huong-5091-1396949015.jpg 4. Hoa nhài

Loài hoa màu trắng có mùi thơm đặc trưng này giúp làm tăng lưu lượng máu trong da và cung cấp độ ẩm, làm da mềm mại. Sử dụng tinh dầu hoa nhài có thể giảm tình trạng da khô (phù hợp với mọi loại da) và giúp lỗ chân lông thông thoáng.

5. Hoa sen

Trong thành phần của loài hoa mùa hè này có tinh chất làm trắng sáng da tự nhiên, khôi phục độ đàn hồi và xóa mờ các đốm da sẫm màu. Bạn có thể sử dụng kem dưỡng da chiết xuất từ hoa sen mỗi ngày sau khi tắm, lúc làn da còn ẩm để đạt được hiệu quả tối ưu.

Song GiangẢnh:B.G


Xem Thêm :

0 nhận xét: