NEM ưu đãi 50% cho lề đường mát dịu

Posted: Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

NEM là tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực may mặc và là một trong những hãng tiền phong và nổi tiếng về quần áo công sở. Nhãn hàng tạo nên phong cách ăn mặc quý phái, cấp cao đặc trưng của chị em Việt. Cùng với những biến hóa rõ rệt hơn của thời tiết, khi các nguyên liệu mềm, mát và thoáng khí của mùa vỉa hè được nhiều tín đồ quần áo săn lùng, NEM đã nhanh chóng cập nhật hàng nghìn công trình nằm tại trong bộ sưu tập mới nhất để hiện diện tại hệ thống showroom.

Với phong cách sang trọng, tối giản nhưng quyến rũ, các công trình mang đến cho khách hàng nhiều chọn lựa trong những ngày hè tới Thời Trang . Đó là những sản phẩm mang chất liệu cấp cao đã qua xử lý tinh tế, định hình trong những form dáng chuẩn tôn lên nét đẹp cơ thể của người mặc. Điển dường như những chiếc đầm liền, váy dáng suông, váy hạ eo mang lại cho người mặc vòng eo thon gọn, cất giấu các mặt khuyết của cơ thể. Các tông màu tím, trắng, xanh ngọc.. vẫn được NEM ứng dụng nhẹ nhàng trong lần ra mắt này cùng các hoạ tiết hoa dịu dàng, phăng bổng.

Hoà vào không khí mua sắm cho đợt nghỉ lễ, từ ngày 20/4, NEM giới thiệu Series lề đường 2014 mang đậm màu sắc nhiệt đới, điểm xuyết những y phục trang nhã, đặc biệt và quý phái mang phong cách riêng của hãng. Bên cạnh đó, nhãn hiệu hàng còn biệt đãi lên tới 50% cho tác phẩm giày và túi sách Pazzion Singapore tại tất thảy hệ thống cửa hàng của hãng trên toàn quốc (số lượng có hạn).

IMG_0943.jpg

IMG_3173.jpg

IMG_3226.jpg

IMG_3350.jpg

IMG_3396.jpg

IMG_3412.jpg

IMG_3479.jpg

IMG_3496.jpg

IMG_3503.jpg


 


Xem Thêm :

0 nhận xét: