9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất thảm thương đỏ quốc tế

Posted: Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014 by Unknown in Nhãn:
0

Thảm đỏ từ lâu đã thành nơi để những mỹ nhân trong làng vui chơi khoe khéo phong cách sành điệu, gu thẩm mĩ hơn người bằng những uy tín quần áo danh giá. Tuy nhiên, với nhiều ngôi sao quyền lực nhất nhì thế giới, chỉ có hàng haute couture (hàng hiệu được chế tạo tinh xảo với số lượng nhỏ, phủ phục vụ cho 1 ít đối tượng người tham quan cao cấp) mới giúp gia tộc khẳng định được thứ hạng vượt trội.

Vì vậy, vào mỗi sự kiện lớn mang tầm quốc tế, giới truyền thông suốt và người hâm mộ lại có cơ hội mãn nhãn hiệu với những kiểu váy áo sang trọng, được qui hoạch độc đáo, khác biệt và khó đụng hàng của những mỹ nhân dịp hàng đầu showbiz quốc tế hoặc khu vực châu Á như Rihanna, Nicole Kidman, Angelina Joile, Katy Perry, Củng Lợi, Lý Băng Băng… Đồng thời, nhìn vào những danh tiếng haute couture “ruột” của mỗi sao, giới chiêu tập điệu phần nào có thể đoán được cá tính cũng như phong cách quần áo mang đậm dấu ấn cá nhân của mỗi người đẹp.

 1 Thời Trang . Atelier Versace

Làng sao quốc tế không còn xa lạ gì với uy tín Atelier Versace, vốn là uy tín haute coture yêu thích của hàng loạt mỹ nhân dịp quyền lực như siêu mẫu Irina Shayk - người quan tâm gái của danh thủ C.Ronaldo, Angelina Jolie, Jennifer Lopez, Claudia Schiffer… Là một nhánh riêng trong tập đoàn thời trang uy tín Versace, mỗi BST của Atelier Versace đều được kiến trúc xa xỉ, tinh tế, cùng những đường cắt cúp sắc sảo, phóng khoáng, phối hợp họa tiết trang hoàng cầu kỳ bằng thủ công từ bàn tay cừ khôi của NTK Donatella Versac, vốn được mệnh danh là "Nữ hoàng quần áo Ý”.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất bi thương đỏ quốc tế - 1

Siêu mẫu Irina Shayk khoe vẻ đẹp nóng bỏng, cuốn hút tại Liên hoan phim Cannes 2014 với một mẫu váy dạ hội haute couture độc đáo, ấn tượng của Atelier Versace.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất thảm thương đỏ quốc tế - 2

2 trong nhiều mẫu váy nổi tiếng của Atelier Versace đã giúp nữ kép hát quyền lực nhất thế giới Angelina Jolie khẳng định thứ hạng thời trang trên thảm đỏ.

2. Christian Dior

Có thể nói Jennifer Lawrence là một trong những người mua “ruột” của dòng quần áo cấp cao Christian Dior couture, và không ít lần những cấu trúc haute couture tinh tế, thứ hạng của thương hiệu này đã giúp nữ kép hát xinh đẹp, tài năng tỏa sáng khi sánh bước cùng hàng trăm mỹ nhân khác. Cũng nhờ những chiếc đầm dạ hội sang trọng, sắc sảo Christian Dior mà Jennifer Lawrence luôn tọa lạc trong danh sách những mỹ nhân mặc đẹp nhất trên bi thương đỏ. Ngoài Jennifer Lawrence, vô số sao Hollywood đám xá khác Như Charlize Theron, Natalie Portman, Jessica Biel… cũng đã “phải lòng” những market đẳng cấp của Christian Dior couture.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất bi thảm đỏ quốc tế - 3

.Không ít lần Jennifer Lawrence được vinh danh trong Top những sao nữ mặc đẹp nhất bi thương đỏ nhờ “công lao” của những chiếc đầm haute couture Christian Dior với những đường cắt cúp tinh xảo, đẳng cấp.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất bi thương đỏ quốc tế - 4

Charlize Theron, Natalie Portman… cũng góp tên vào danh sách những khách hàng thân thiết nhất của uy tín quần áo đẳng cấp này.

 3. Giambattista Valli

Dù ra thế hệ khá muộn vào năm 2005, nhưng đến nay thương hiệu thời trang sang trọng Giambattista Valli đã khẳng định được nằm vượt trội của mình trong làng giải trí quốc tế, với vô số kiểu dáng haute couture được những ngôi sao danh tiếng như Penélope Cruz, Sarah Jessica Parker, Jessica Biel, Natalie Portman, Diane Kruger, Halle Berry, Zoe Saldana, Julianne Moore, Lý Băng Băng… yêu chuộng.

Không những vậy, NTK người Ý Giambattista Valli, cha đẻ của danh tiếng mang tên ông, còn chinh phục được những cư dân hoàng thất khác như Nữ hoàng Rania của Jordan hay công chúa Clotilde Courau nhờ các mẫu y phục phóng khoáng và đầy sáng tạo.

9 thương hiệu xa xỉ được săn đón nhất bi thảm đỏ quốc tế - 5

Penélope Cruz tỏa sáng tại Lễ trao giải Oscar 2014 với kiểu váy dạ hội bất đối cân xứng sang trọng, đặc biệt của Giambattista Valli.

9 thương hiệu xa xỉ được săn đón nhất thảm thương đỏ quốc tế - 6

Lý Băng Băng là một trong những kiều nữ Hoa ngữ mê mẩn các mẫu thiết kế thứ hạng của Giambattista Valli.

 4. Chanel

Từ lâu, Chanel đã là cái tên quen thuộc và xuất hiện thường kì cùng các sao nữ đám xá trên thảm thương đỏ quốc tế, độc đáo là các dòng qui hoạch haute couture của danh tiếng này. Hầu hết người quan tâm quen thuộc Chanel couture là những  người đẹp Hollywood có phong cách nhẹ nhàng, nữ tính như Anne Hathaway, Chương Tử Di…

Tuy nhiên, có đôi lúc những design mang phong cách sang trọng, tân tiến của Chanel cũng chinh phủ phục được người tham quan có gu thời trang cá tính thứ hạng nhất làng vui chơi như Rihanna. Không ít lần nữ ca sĩ  xinh đẹp này đã xuất hiện thật nổi bật, ấn tượng trong y phục haute couture Chanel tại các sự kiện quốc tế.

9 danh tiếng xa xỉ được săn đón nhất bi thảm đỏ quốc tế - 7

Những lần xuất hiện ấn tượng của Rihanna trong trang phục của Chanel couture.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất thảm thương đỏ quốc tế - 8

Chanel cũng là thương hiệu quần áo cấp cao rất được lòng nữ kép hát “Ngọa hổ tàng long” Chương Tử Di.

5. Armani Prive

Sang trọng theo phong cách rất vintage, cầu kỳ và tinh tế, Armani Prive đã chinh phủ phục không ít những ngôi sao hàng đầu làng vui chơi thế giới như Nicole Kidman, Cate Blanchett, Amanda Seyfired, Scarlett Johansson, Jessica Chastain… BST haute couture xuân lề đường 2014 của Armani Prive với màu xanh hải quân chủ đạo, đính kết các họa tiết tinh tế bằng đá quý Swarovski đã được vô số mỹ nhân như Nicole Kidman, Chương Tử Di… mang đến bi thảm đỏ các sự kiện vui chơi lớn trong thời khắc qua.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất bi thương đỏ quốc tế - 9

Armani Prive là uy tín haute couture đình đám của Armani, và được vô vàn sao quốc tế như Amanda Seyfired, Jessica Chastain, Cate Blanchett, Jennifer Lopez… yêu thích.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất thảm thương đỏ quốc tế - 10

Nicole Kidman lẫy, duyên dáng trong các concept hoài cổ thuộc BST Armani Prive xuân lề đường 2014.

6. Elie Saab

Elie Saab couture đã trở nên 1 trong những thương hiệu thời trang cao cấp phổ biến nhất thế giới, và chinh phủ phục hầu hạ hết các sao lớn Hollywood như Scarlett Johansson, Helen Mirren,Taylor Swiff, Angelina Joile… cho đến sao châu Á như Chương Tử Di, Phạm Băng Băng, Củng Lợi…. Mai Phương Thúy của Việt Nam cũng là bạn của Elie Saab. Thậm chí nhiều sao Việt còn dính dáng phải nghi án dùng hàng nhái Elie Saab.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất bi thương đỏ quốc tế - 11

Scarlett Johansson, Helen Mirren, Taylor Swiff, Angelina Joile… nhiều lần ghi dấu ấn đẹp trên thảm đỏ trong y phục của Elie Saab couture.Top 9 thương hiệu xa xỉ được săn đón nhất bi thương đỏ quốc tế

9 danh tiếng xa xỉ được săn đón nhất bi thảm đỏ quốc tế - 12

Phạm Băng Băng là mỹ nhân dịp Hoa ngữ rất “say đắm” vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của các mẫu cấu trúc Elie Saab dòng haute couture.

7. Valentino

Valentino haute couture luôn được design trên nền ý tưởng lãng mạn theo phong cách quý tộc và không gian ngọt ngào của các mùa đẹp nhất trong năm: xuân và hạ. Chính vì vậy, đây cũng là một trong những danh tiếng thời trang cao cấp được yêu thích nhất trên bi thảm đỏ quốc tế, với danh sách dài thậm thượt của những ngôi sao hàng đầu  đã và đang là khách quen của dòng haute couture như nữ ca sĩ Katy Perry, Keira Knightley, Jennifer Aniston, Thư Kỳ...

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất bi thảm đỏ quốc tế - 13

Keira Knightley là một trong những nữ kép hát hàng đầu Hollywood luôn say sưa vẻ đẹp lãng mạn, ngọt ngào của các mẫu concept couture từ Valentino.

9 danh tiếng xa xỉ được săn đón nhất thảm thương đỏ quốc tế - 14

Thư Kỳ khoe vẻ đẹp thu hút trong 1 kiểu dáng Valentino.

 8. Zuhair Murad

Thiết kế khá giống Elie Saab, nhưng điểm nhấn ấn tượng và được yêu thích nhất của Zuhair Murad lại là nét văn hóa Ả Rập huyền bí được khéo léo đưa vào trang phục dòng haute couture, với các họa tiết tràn trề không khí thiên nhiên: lá cây, hoa và lá nho… tạo nên nét đẹp rất cấp cao và riêng biệt. Ở Hollywood,  Zuhair Murad được nhiều sao lớn như Scarlett Johansson, Cheryl Cole… yêu chuộng, trong khi đó, Angela Baby được xem là sao nữ đi đầu “lăng xê” thương hiệu này trên thảm đỏ Cbiz.

9 danh tiếng xa xỉ được săn đón nhất bi thảm đỏ quốc tế - 15

9 thương hiệu xa xỉ được săn đón nhất bi thương đỏ quốc tế - 16

Taylor Swift, Cheryl Cole… không ít lần tỏa sáng trên thảm thương đỏ nhờ market tinh tế, mang đậm dấu ấn riêng của Zuhair Murad.

 9. Ralph & Russo

Nổi tiếng với các concept 3D tinh xảo và ấn tượng, uy tín Ralph & Russo đã và đang chinh phục thảm thương đỏ thế giới kể từ khi được khai sinh vào năm 2007. Với sự điều hành chuyên nghiệp của bộ đôi Tamara Ralph và Michael Russo, không lâu sau ngày thành lập, Ralph & Russo đã nhanh lẹ vươn lên ngôi vị các thương hiệu thời trang haute couture đẳng cấp nhất thế giới, cùng với các ông lớn như Chanel, Dior và Valentino… Vì vậy, không khó lý giải làm sao Ralph & Russo đã được hàng loạt sao nữ quyền lực như Beyoncé, Angelina Jolie, Lưu Gia Linh, Phạm Băng Băng… yêu chuộng.

9 uy tín xa xỉ được săn đón nhất thảm đỏ quốc tế - 17

Angelina Jolie khẳng định ngôi vị đỉnh cao tại Hollywood khi xuất hiện sang trọng, thứ hạng trong các kiểu dáng của Ralph & Russo.

9 thương hiệu xa xỉ được săn đón nhất thảm thương đỏ quốc tế - 18

9 thương hiệu xa xỉ được săn đón nhất bi thảm đỏ quốc tế - 19

Phạm Băng Băng và nữ diễn viên Lưu Gia Linh, 2 ngôi sao quyền lực của Cbiz rất yêu thích danh tiếng cao cấp Ralph & Russo.


Xem Thêm :

0 nhận xét: